SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị ủy La Gi tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí năm 2014

Tại buổi họp mặt đồng chí Võ Văn Hoàn – Thị ủy viên, trưởng ban Tuyên giáo Thị uỷ thay mặt Ban Thường vụ Thị uỷ báo cáo nhanh về tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2014, mừng Đảng Cộng sản Việt Nam tròn 85 tuổi. Dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng, nhân dân ta giành được những thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp giành và giữ vững độc lập tự do dân tộc, thống nhất Tổ quốc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

           Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản quang vinh, cùng với bước tiến của đất nước, sự lớn mạnh của dân tộc. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, là đô thị còn trẻ, nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị  thị xã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tích cực thực hiện tốt nhất nhiệm vụ hằng năm, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, để đô thị La Gi ngày càng chuyển mình đi lên.

          Năm 2014 bước qua trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thị xã đã biết phát huy tiềm năng và thế mạnh của mình, từng bước vượt qua các thử thách do ảnh hưởng suy thoái kinh tế, lạm phát, đồng tâm hiệp lực, nỗ lực cao nhằm hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ, nên tình hình các mặt của thị xã giữ được ổn định, đạt kế hoạch, có mặt phát triển. Kinh tế – xã hội có tiến bộ, có mặt tăng trưởng hơn so với năm trước. Văn hóa, xã hội, giáo dục, chăm sóc sức khỏe nhân dân có chuyển biến; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; đời sống của nhân dân có cải thiện. Quốc phòng – an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, công tác vận động quần chúng có chuyển biến hơn.

          Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tích mà thị xã đạt được trong năm 2014 và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Thị uỷ, sự điều hành của UBND thị xã trong thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết năm 2015. Các cô chú hưu trí cũng mong muốn thị xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chung, hướng đến xây dựng thị xã ngày càng giàu mạnh.

          Những kết quả, thành tích mà Đảng bộ và đồng bào, đồng chí, chiến sĩ đạt được trong năm qua là niềm tự hào, vinh dự lớn lao, đáng được biểu dương.


Thông báo

Danh mục