SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG MÔ HÌNH “ĐỘI XUNG KÍCH BẢO VỆ TRẬT TỰ ĐƯỜNG PHỐ LA GI” QUÝ I/2022

Nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mô hình “Tự quản, tự phòng” về an ninh trật tự, nâng cao phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và trên cơ sở tự nguyện, tự giác tích cực của nhân dân trong việc đấu tranh phòng ngừa, trấn áp hoạt động của các loại tội phạm. Thông qua các trang mạng xã hội facebook “Đội săn bắt cướp thị xã La Gi”, Tổ nồng cốt mô hình đã tuyên truyền đến người dân cảnh giác, tự quản, tự phòng với thủ đoạn hoạt động của tội phạm, tích cực phát hiện tố giác tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật; vận động người dân chấp hành tốt quy định pháp luật của địa phương, thường xuyên chia sẻ những tấm gương người tốt, việc tốt; hoạt động thiện nguyện.. với 48.000 lượt truy cập, theo dõi.

Vừa qua, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã phối hợp với Công an thị xã tổ chức sơ kết hoạt động mô hình “Đội xung kích bảo vệ trật tự đường phố La Gi” quý I/2022. Hiện nay, mô hình “Đội xung kích kích bảo vệ trật tự đường phố La Gi” đang được duy trì hoạt động với 02 Tổ nồng cốt với 22 thành viên. Trong quý I/2022, Tổ nồng cốt đã phối hợp tuần tra 125 lượt tham gia truy bắt 15 vụ trộm tài sản/22 đối tượng, 12 vụ sử dụng trái phép chất ma tuy/18 đối tượng. Tổ đã hỗ trợ vá xe và thay ruột cho 97 trường hợp, hỗ trợ đưa người tai nạn giao thông di bệnh viên 05 trường hợp.

Để kịp thời động viên các thành viên trong Tổ nồng cốt, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã phối hợp với Công an thị xã đã đề nghị UBND thị xã khen thưởng 08 cá nhân là thành viên của Tổ nồng cốt mô hình đã có thành tích xuất sắc, nhiệt tình cống hiến trong công tác bảo vệ ANTT ở địa phương.


Thông báo

Danh mục