SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Hải thăm tặng quà cho con em hội viên khó khăn

Thấu hiểu được những khó khăn của hội viên phụ nữ trong thời gian dịch Covid-19 xảy ra trên địa bàn, nhiều hoàn cảnh khó khăn vì thất nghiệp, việc làm không ổn định, con em cũng không đủ điều kiện thuận lợi đến trường như trước đây.

Thường trực Hội LHPN xã Tân Hải vận động, phối hợp với Hội Thanh Niên Thiện Nguyện La Gi đã tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh là con em của hội viên phụ nữ có hoàn cảnh nghèo và khó khăn được 5 xuất gồm  cặp, vở, dụng cụ học tập, tiền mặt với hơn 2.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, Chi hội phụ nữ thôn Hiệp Hòa cùng với đại diện mạnh thường quân đã đến thăm và  tặng quà cho con em hội viên có hoàn cảnh nghèo, khó khăn hiếu học trị giá 3.500.000 đồng dùng để đóng học phí, mua dụng cụ học tập và làm chi phí trang trải trong học tập.

Tuy giá trị phần quà không nhiều nhưng hy vọng trở thành nguồn động viên to lớn để các em có động lực vươn lên đạt nhiều thành tích học tập trong năm học mới, cũng như giúp được các em một phần gánh nặng sau ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

 

 

 


Thông báo

Danh mục