SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI NGƯỜI MÙ THỊ XÃ LA GI LẦN THỨ IV, NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Được sự chỉ đạo và cho phép của Thường trực Thị ủy, Ủy ban nhân dân thị xã, ngày 22/12/2021 tại Hội trường Khối Mặt trận - Đoàn thể thị xã, Đại hội đại biểu Hội Người mù thị xã La Gi lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã diễn ra theo kế hoạch. Với ý chí nghị lực “Tàn nhưng không phế”, quyết tâm vươn lên, tự tin hòa nhập với cộng đồng để phát triển kinh tế gia đình, tha thiết được học tập, được làm việc bình đẳng trong xã hội.

Trong 05 năm qua, trước những thuận lợi và khó khăn về kinh tế - xã hội của tỉnh và của thị xã nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Thị ủy, Ủy ban nhân dân thị xã, sự hỗ trợ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, Phòng Nội vụ thị xã; sự hướng dẫn của Thường vụ Hội người mù tỉnh Bình Thuận, cùng với tinh thần đoàn kết quyết tâm và nghị lực vươn lên, vượt khó của cán bộ hội viên Hội Người mù thị xã La Gi đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, cơ bản hoàn thành các mục tiêu nghị quyết của Đại hội đại biểu Hội Người mù thị xã La Gi, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đề ra. Trong đó, công tác tuyên truyền văn hóa, giáo dục của Hội có những kết quả rõ nét, nâng dần từng bước nhận thức về lịch sử thành lập Hội Người mù, Điều lệ Hội Việt Nam, các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với người tàn tật nói chung, người mù nói riêng, góp phần giáo dục hội viên có tinh thần học tập, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, hòa nhập cộng đồng. Công tác tổ chức Hội được quan tâm củng cố, kiện toàn, kịp thời ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác. Hoạt động, phong trào Hội càng phát triển tích cực, xuất hiện nhiều nhân tố người mù vượt khó vươn lên, hòa nhập cộng đồng; từ đó thu hút hội viên tham gia vào tổ chức Hội.

Đại hội cũng thống nhất với đánh giá những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua, phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới Đại hội đưa ra 4 mục tiêu, 05 chỉ tiêu chủ yếu và 04 nhiệm vụ, giải pháp để phân đấu trong nhiệm kỳ 2021-2026.

Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, kết quả cùng ngày Đại hội bầu ra Ban Chấp hành Hội người mù thị xã La Gi lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 với 05 ủy viên trong đó: Ông Đỗ Huỳnh Long - Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Văn Ninh - Phó Chủ tịch Hội; Đại hội đã bầu được 16 đồng chí đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

Ban chấp hành Hội Người mù lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 ra mắt
Đại hội.

 


Thông báo

Danh mục