SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Chi bộ Trường THPT Lý Thường Kiệt tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2022

Ngày 12 tháng 5 năm 2022, Chi bộ trường THPT Lý Thường Kiệt tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các kết luận, quy định của Hội nghị TW4 khóa XIII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Chuyên đề năm 2022 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ” cho toàn thể cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên thuộc phạm vị lãnh đạo của chi bộ nhà trường.

Cùng với việc thực hiện học tập Chuyên đề toàn khóa, hàng năm Chi bộ nhà trường tổ chức hội nghị học tập chuyên đề cụ thể theo kế hoạch của Ban thường vụ Thị ủy La Gi nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên, người lao động nắm được nội dung, chủ đề học tập của từng năm. Hội nghị học tập Chuyên đề năm 2022 là hoạt động sinh hoạt chính trị quan trọng cho toàn thể cán bộ, đảng viên và đội ngũ giáo viên, nhân viên nắm được những nội dung mới về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Từ đó mỗi cán bộ, giáo viên vận dụng vào công việc, học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu giáo dục, đào tạo trong thời đại mới.

Toàn cảnh hội nghị

Liên hệ nội dung học tập vào điều kiện cụ thể của đơn vị, báo cáo viên nhấn mạnh vai trò quan trọng của giáo viên trong việc giáo dục, bồi dưỡng đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ và tuyên truyền sâu rộng những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong Hồ Chí Minh trong nhân dân. Yêu cầu mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên tiếp tục nghiên cứu sâu kỹ nội dung đã học tập, bám sát các hướng dẫn của cấp trên, kế hoạch của chi bộ xây dựng kế hoạch cá nhân với các nội dung cụ thể, đề ra các giải pháp có tính đột phá, đổi mới nội dung công tác sao cho hiệu quả, thiết thực và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Lấy kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh làm một trong những tiêu chí để đánh giá, bình xét thi đua của đội ngũ giáo viên Nhà trường trong năm 2022.


Thông báo

Danh mục