SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tổng kết 04 năm (2012-2015) phong trào Cựu chiến binh thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững nhiệm kỳ V (2012-2017)

          4 năm qua, phong trào CCB Thị xã SXKD giỏi đã tác động tích cực đến đời sống, vật chất tinh thần của CBHV CCB đã thúc đẩy mạnh mẽ việc hưởng ứng phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi ở địa phương; chuyển đổi cơ cấu ngành nghề, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo quy hoạch định hướng chung của Thị xã góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Phong trào CCB Thị xã SXKD giỏi đã thúc đẩy hội viên CCB phát huy mọi tiềm năng, khai thác hiệu quả các nguồn vốn vay, nhân lực, đất đai theo hướng sản xuất hàng hóa, mở mang các cơ sở dịch vụ doanh nghiệp... Thông qua phong trào thi đua SXKD giỏi củng cố kiện toàn các tổ chức Hội cơ sở, phát triển được hội viên, xây dựng được quỹ Hội, đưa hoạt động của tổ chức Hội có chất lượng, phát huy sức mạnh đại đoàn kết, khắc phục khó khăn phát triển kinh tế tham gia xây dựng giảm nghèo vươn lên khá và làm giàu chính đáng.

           Bên cạnh những thành tích đạt được của phong trào vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm sau:

          Công tác tuyên truyền, vận động tổ chức học tập cho CBHV CCB về định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp, kinh doanh, dịch vụ... còn hạn chế; trong chỉ đạo một số cơ sở Hội thiếu năng động chưa quan tâm chăm lo đời sống, tinh thần cho hội viên, vai trò tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền về kế hoạch phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo trong Hội chưa thường xuyên; chưa có những biện pháp tốt, điều kiện tốt để hội viên phát triển kinh tế hộ, trang trại, phát triển kinh tế tập thể còn khó khăn, lúng túng chưa nhân rộng những mô hình sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, có sức lan tỏa trong toàn Hội. Sơ, tổng kết chưa kịp thời để rút ra những kinh nghiệm và biểu dương, khen thưởng những CBHV CCB SXKD giỏi.

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận một số vấn đề về kết quả đã đạt được, đề ra phương hướng cho thời gian tới và trao đổi một số kinh nghiệm trong thực hiện các phong trào thi đua ở cơ sở. Hội nghị cũng đã trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CCB thi đua SXKD giỏi 4 năm (2012-2015).


Thông báo

Danh mục