SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị xã La Gi tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

          Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, truyền thống vẻ vang của công tác Mặt trận qua các thời kỳ, truyền thống của khối đại đoàn kết toàn dân tộc đã giành được thắng lợi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Phát huy truyền thống đó, các cấp Mặt trận thị xã đã không ngừng được củng cố, phát triển, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

          Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư Thị ủy biểu dương và chúc mừng những kết quả, thành tích mà hệ thống MTTQ các cấp của thị xã đạt được trong những năm qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, MTTQ các cấp trong thị xã cần tiếp tục xây dựng và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, bảo đảm sự thống nhất cao về tư tưởng và hành động, phấn đấu thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật Nhà nước. Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng sâu sát với dân, hướng về cơ sở. Các phong trào cần đáp ứng đúng những nguyện vọng chính đáng và giải quyết kịp thời những lợi ích hợp pháp của người dân.

           MTTQ các cấp cần nâng cao chất lượng các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và “Ngày vì người nghèo” với trọng tâm là hướng vào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và giảm nghèo bền vững. Với vai trò là liên minh chính trị, là tổ chức rộng rãi của nhân dân, là cơ sở chính trị của chính quyền, MTTQ các cấp cần tăng cường vận động nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới.

          Nhân dịp này, UBMTTQ Việt Nam thị xã đã phát động hưởng ứng tháng cao điểm "Ngày vì người nghèo" nhằm tạo thêm nguồn lực để chăm lo, giúp đỡ cho hộ nghèo có điều kiện ổn định cuộc sống….

 


Thông báo

Danh mục