SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Lễ Kết Nạp Đảng Viên Mới Năm 2017 Tại Chi Bộ Quân Sự - Phường Tân Thiện

Công tác phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa rất quan trọng đối với Chi bộ Quân sự. Trong tháng 12, Chi bộ Quân sự vinh dự kết nạp thêm 01 quần chúng ưu tú vào Đảng là đồng chí Nguyễn Tài Trí - tiểu đội dân quân cơ động, BCH Quân sự phường Tân Thiện.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Phát biểu giao nhiệm vụ tại Lễ kết nạp, đ/c Đinh Thiên Quốc – Bí thư chi bộ nhấn mạnh, đối với lực lượng dân quân cơ động được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự, nhưng cũng mang trọng trách lớn lao. Yêu cầu đó là sự thấm nhuần lý tưởng cách mạng, không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, có mối quan hệ thân thiết và là tấm gương tiêu biểu trong lực lượng dân quân toàn phường. Đ/c Bí thư cũng đề nghị, trong thời gian tới chi đoàn Quân sự cần tích cực phát hiện và bồi dưỡng nhiều hơn nữa các quần chúng ưu tú trong lực lượng dân quân tại chỗ, bổ sung đội ngũ cho đảng.

Có thể nói công tác phát triển Đảng viên trong lực lượng dân quân là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng. Kết nạp nhiều dân quân vào Ðảng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ Đảng viên. Đây là nguồn nhân lực phục vụ tích cực nhiệm vụ, yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Thông báo

Danh mục