SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Nhân Tháng hành động nhân ái - Hội LHPN xã Tân Phước tổ chức các hoạt động chăm lo, giúp đỡ hội viên phụ nữ - trẻ em nghèo, khó khăn trên địa bàn

Với phương châm trên, để giúp đỡ những hội viên khó khăn trong tình hình mới một cách thiết thực. Thực hiện tháng hành động nhân ái thông qua các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023. Thông qua buổi tổ chức họp mặt, Hội LHPN xã Tân Phước - thị xã La Gi đã tặng quà đến đồng chí Đỗ Thị Trinh - Nguyên Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Phước và trao tặng 12 xuất quà, trị giá 5 triệu đồng.

Tiếp tục Hội đến thăm gia đình và trao xuất đỡ đầu, tặng quà cho em Phạm Nguyễn Nhật Phi tại thôn Phước Tiến, sinh năm 2012, đang học lớp 6 mồ côi cha, có hoàn cảnh khó khăn, số  tiền 1.200.000đồng/năm. Đồng thời duy trì nhận giúp đỡ từ năm 2015 đến nay, hỗ trợ 1.200.000đồng/năm với cụ bà: Ngô Thị Lan - người cao tuổi neo đơn.

Tổ chức họp mặt và hoạt động thăm tặng quà đến hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn nhân tháng hành động nhân ái

Thực hiện hành động vì tháng nhân ái, thông qua mô hình “Tổ phụ nữ tình thương” của hội đã vận động được 170 phần quà gồm gạo, dầu ăn... trị giá 38 triệu đồng trao đến gia đình hội viên phụ nữ khó khăn đột xuất, neo đơn; vận động được 4.050.00đ tiền mặt trao cho 01 hội viên bị bệnh hiểm nghèo.

Gắn kết với tinh thần trách nhiệm và đoàn kết của hội từ những việc làm thiết thực đã giúp đỡ phần nào những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống của hội viên phụ nữ và trẻ em trên địa bàn, động viên tinh thần, góp phần trang trải cuộc sống và vươn lên thoát nghèo, tích cực tham gia các hoạt động của Hội LHPN xã Tân Phước nói riêng và phong trào phụ nữ thị xã La Gi nói chung ngày một lan tỏa hơn.


Thông báo

Danh mục