SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

GƯƠNG ĐIỂN HÌNH HỘI VIÊN GƯƠNG MẪU, NHIỆT TÌNH

Chị là người Hậu Lộc- Thanh Hóa cùng gia đình và những người đồng hương Thanh Hóa vào La Gi sinh sống từ năm 2008 đến nay.

Bằng sự nhiệt tình tham gia vào công tác Hội, chị đã tích cực vận động chị em  phụ nữ là người đồng hương Thanh Hóa, Nghệ An trong chi hội phụ nữ khu phố 7 tham gia sinh hoạt, hội họp tại khu phố thực hiện tốt chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước và các phong trào của Hội, của địa phương phát động.

Với tinh thần trách nhiệm với bản thân, gia đình xã hội và đất nước, Chị đã không ngại khó sắp xếp công việc gia đình để có thời gian vận động chị em phụ nữ trong khu phố tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, trồng cây xanh trong khu dân cư, vận động chị em tham gia đóng BHYT hộ gia đình, đóng phí môi sinh, thực hiện công tác DS KHHGĐ…

Tham gia trồng cây xanh tại khu phố 7

Với địa bàn đặc thù vùng biển, lao động tự do nhập cư từ vùng quê Thanh Hóa vào khu phố 7 sinh sống, để vận động các chị em vào tổ chức Hội, chị đã vận động chị em tham gia và thực hiện tốt việc tham gia sinh hoạt định kỳ tại Chi hội, đóng góp nhiều ý kiến để xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Là thành viên của Mô hình “Nói không với tín dụng đen”, chị đã tích cực tuyên truyền chị em phụ nữ thực hiện tốt 3 tiêu chí của Mô hình (không tham gia vay lãi nặng, không dán tờ rơi quảng bá các hình thức vay ngoài tổ chức, không cho vay lãi nặng). Chị đã thành lập 02 Tổ Tiết kiệm/20 thành viên, mỗi tháng giúp 02 chị/10.000.000 đồng để mua vật dụng gia đình, góp phần giảm tình hình vay lãi nặng tại địa bàn được chị em đồng tình hưởng ứng.

Chị được Hội LHPN phường khen biểu dương tại buổi sơ kết công tác Chi hội 6 tháng đầu năm 2023

Với những kết quả đạt được từ những việc làm,  Chị Vũ Thị Thứ chính là tấm gương điển hình hội viên phụ nữ gương mẫu, nhiệt tình. Nhờ có những hội viên gương mẫu, tích cực như chị mà phong trào “Xây dựng Người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” của Chi hội Phụ nữ khu phố 7 ngày đi vào thực chất góp phần xây dựng tổ chức Hội LHPN phường vững mạnh.


Thông báo

Danh mục