SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

ĐẢNG BỘ XÃ TÂN HẢI TỔ CHỨC TRAO HUY HIỆU 45 NĂM TUỔI ĐẢNG

         Cùng dự buổi Lễ có đồng chí Ngô Thanh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc và đảng viên Chi bộ Hiệp Hòa .

         Đồng chí Lê Thanh Nam sinh ngày 02/9/1938, vào Đảng ngày 28/9/1978, tham gia hoạt động cách mạng từ năm 1965 ở các đơn vị Bệnh xá H34, Quân khu 6; xã Tân An và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hàm Tân. Đến năm 1989, đồng chí tham gia công tác tại địa phương đảm nhiệm các chức vụ: Bí thư chi bộ (nay là Đảng bộ xã Tân Hải), Phó Chủ tịch HĐND xã, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã. Hiện nay đồng chí nghỉ hưu, sinh hoạt Đảng tại chi bộ thôn Hiệp Hòa, xã Tân Hải.

         Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thanh Quế -  Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của đồng chí đối với Đảng, Nhà nước nói chung và địa phương Tân Hải nói riêng. Đồng chí nhấn mạnh, trong suốt quá trình tham gia hoạt động cách mạng và công tác, dù là ở cương vị nào, dù đảm nhiệm trọng trách nào thì đồng chí Lê Thanh Nam vẫn luôn là người cán bộ, đảng viên trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân; luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, tận tụy, tích cực gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Mặc dù tuổi cao và đã được nghỉ hưu nhưng đồng chí vẫn tiếp tục tích cực đóng góp tham gia xây dựng địa phương, gương mẫu trong lối sống, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người cán bộ đảng viên.

Về cá nhân đồng chí Trần Thanh Quế cũng đã xúc động chia sẻ niềm vinh dự khi được tận tay trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Lê Thanh Nam; đồng thời bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn dành cho Người tiền bối, cũng là Người dìu dắt, kèm cặp và tận tay kết nạp đồng chí vào hàng ngũ của Đảng của hơn 25 năm trước.

        Phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ, đồng chí Lê Thanh Nam đã gửi lời cảm ơn  trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng và nguyện hứa sẽ tiếp tục tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân, tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, làm tấm gương sáng cho đảng viên trẻ noi theo.


Thông báo

Danh mục