SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

XÃ TÂN TIẾN HƯỞNG ỨNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2024, TUYÊN TRUYỀN LUẬT ATGT ĐƯỜNG BỘ VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐỂ TRẺ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong việc giải quyết các vấn đề về trẻ em và phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ tai nạn, xâm hại, thương tích trẻ em.

Thực hiện hiệu quả chính sách, pháp luật về chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật về bảo vệ trẻ em, kỹ năng phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ gây tổn hại cho trẻ em, đặc biệt cho cha mẹ, giáo viên, người chăm sóc trẻ em và trẻ em. Thực hiện, vận động nguồn lực để mọi trẻ em có một mùa hè an toàn, lành mạnh.

Sáng ngày 07/06/2024 Đoàn Thanh niên xã Tân Tiến phối hợp cùng UBND xã Tân Tiến, Công an xã, Trạm y tế xã tổ chức tuyên truyền Luật ATGT đường bộ và chăm sóc sức khỏe để trẻ phát triển toàn diện cho lực lượng đoàn viên thanh niên và thanh thiếu nhi.

Tại buổi tuyên truyền có đồng chí Phạm Thị Lệ - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Tiến lên phát động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Tại buổi tuyên truyền, các em thiếu nhi và các bạn đoàn viên thanh niên đã thông tin nhiều kiến thức bổ ích về Luật ATGT đường bộ và chăm sóc sức khỏe để trẻ phát triển toàn diện như: Phòng, chống bệnh dại từ động vật, sốt xuất huyết, bệnh tay chân miệng; luật bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ em là các nội dung được các tuyên truyền viên thông tin đến quý bậc phụ huynh, các bạn đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi.

Bên cạnh đó còn có cuộc thi hái hoa dân chủ tuyên truyền về phòng, chống đuối nước được các bạn đoàn viên và các em thiếu nhi nhiệt liệt hưởng ứng.

Qua buổi tuyên truyền đã trao 220 suất quà với trị giá 5 triệu đồng đến các em thiếu nhi, giúp các em có một mùa hè thật vui và bổ ích.


Thông báo

Danh mục