SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

THÀNH LẬP BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC LA GI

 

Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi được UBND tỉnh ký quyết định thành lập vào ngày 05/5/2015 trên cơ sở nâng cấp Bệnh viện thị xã La Gi và chính thức đi vào hoạt động vào đầu tháng 07/2015. Hiện nay đội ngũ công chức, viên chức của bệnh viện là 245 người; trong số 36 bác sĩ, có 18 bác sĩ đạt trình độ thạc sĩ, chuyên khoa cấp I, cấp II và 1 tiến sĩ chuyên khoa ngoại đào tạo tại Nhật. Các bộ phận khoa điều trị, cận lâm sàng đều được xây dựng và từng bước trang bị song song với việc đào tạo chuyên khoa sâu; chỉ tiêu giường bệnh là 220 giường. Với vị trí là bệnh viện đa khoa khu vực sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân tại thị xã La Gi và các huyện lân cận trong điều kiện phục vụ điều trị, chuyển viện; đồng thời đây cũng là cơ hội để đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn, mở rộng phát triển các dịch vụ kỹ thuật cao, huy động các nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để đáp ứng các tiêu chuẩn của một bệnh viện tuyến tỉnh.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thành - Phó Giám đốc Sở Y tế đã trao quyết định bổ nhiệm bác sĩ Đỗ Văn Anh hiện là Giám đốc Bệnh viện La Gi giữ vị trí Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi; các bác sỹ: Lê Hồng Phong, Phạm Hiếu Nghĩa, Đặng Thức Anh Vũ giữ chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi.

Cũng nhân dịp này, Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi đã tổ chức khai trương Đơn nguyên thận nhân tạo và phòng vi sinh. Với 5 máy lọc thận nhân tạo sẽ giúp các bệnh nhân bị suy thận cấp và suy thận mãn tính được điều trị kỹ thuật y tế cao ngay tại địa phương, giảm chi phí đi lại, ăn ở cho bệnh nhân và giảm quá tải cho bệnh viện tuyến trên.


Thông báo

Danh mục