SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Kỳ họp thứ 10 HĐND thị xã khóa X

          Sau 1,5 ngày làm việc với tinh thần tích cực, thẳng thắn và dân chủ, HĐND thị xã đã nghiên cứu và xem xét các báo cáo của UBND thị xã về tình hình thực hiện các nhiệm vụ năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015 về: phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện dự toán thu, chi ngân sách; thực hiện kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản; thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới; công tác thi hành án dân sự; tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm và chống lãng phí; an ninh, trật tự an toàn xã hội.

           Cũng trong kỳ họp này, HĐND thị xã đã xem xét các báo cáo về tình hình hoạt động của Thường trực HĐND, các Ban HĐND thị xã năm 2014 và chương trình công tác năm 2015; báo cáo của Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân thị xã; các báo cáo giám sát, thẩm tra của 02 Ban HĐND thị xã và thông báo của UBMTTQVN thị xã về tham gia xây dựng chính quyền năm 2014. Đồng thời HĐND thị xã cũng đã lấy ý kiến thông qua các Nghị quyết:

  1. Nghị quyết cho thôi nhiệm vụ Đại biểu HĐND thị xã La Gi nhiệm kỳ 2011-2016 đối với ông Trần Văn Để - Đại biểu HĐND thị xã đơn vị phường Bình Tân (theo nguyện vọng). 

  2. Nghị quyết chương trình giám sát của HĐND thị xã năm 2015.

  3. Nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm trong năm 2014 đối với những người giữ chức vụ do HĐND thị xã bầu nhiệm kỳ 2011-2016.

  4. Nghị quyết chuyển vốn cho Ngân hàng CSXH giải quyết cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách năm 2015.

  5. Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của thị xã năm 2015.

  6. Nghị quyết về dự toán thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn, chi ngân sách địa phương và phương án phân bổ ngân sách thị xã La Gi năm 2015.

  7. Nghị quyết về kế hoạch đầu tư phát triển và danh mục các công trình trọng điểm của thị xã năm 2015.

  8. Nghị quyết phê chuẩn điều chỉnh quyết toán thu ngân sách Nhà nước và chi ngân sách địa phương năm 2013.


Thông báo

Danh mục