SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi mở lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên

       Đến nay, Trung tâm đã tổ chức được 02 lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức lý luận chính trị cho 245 cán bộ, đảng viên ở các cơ quan, đơn vị thuộc thị ủy quản lý và 01 lớp cho cán bộ, đảng viên ở xã Tân Hải / 85 người, các lớp còn lại Trung tâm BDCT đã làm việc với Đảng ủy các xã, phường, các cơ quan, đơn vị thuộc Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh sẽ tổ chức trong thời gian còn lại của tháng 1/2015.

       Nội dung bồi dưỡng cập nhật kiến thức lý luận chính trị bao gồm nhiều vấn đề cơ bản, quan trọng. Trong đó có những thông tin, kiến thức và kỹ năng, nghiệp vụ mới nhằm nâng cao trình độ nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, năng lực công tác cho cán bộ, đảng viên trên toàn thị xã.

      

Học viên làm bài kiểm tra nhận thức

Sau khi học tập 05 chuyên đề cơ bản do Thường trực thị ủy chỉ đạo biên soạn rút gọn từ 8 nội dung trong tài liệu của Trung ương, các học viên có viết bài kiểm tra trắc nghiệm kết quả nhận thức theo yêu cầu của Ban tổ chức lớp học quy định. Đây là một trong những hình thức đổi mới về phương pháp giảng dạy, học tập nhằm nâng cao ý thức tự giác học tập lý luận chính trị trong cán bộ, đảng viên ở địa phương hiện nay.

 


Thông báo

Danh mục