SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; việc thực hiện quy chế làm việc của ủy ban kiểm tra các cấp, nhiệm kỳ 2010 - 2015 của Đảng bộ thị xã La Gi.

Dự hội nghị có các đồng chí Thị ủy viên; lãnh đạo các ban, Văn phòng Thị ủy; các đồng chí ủy viên, chuyên viên UBKT Thị ủy; bí thư (hoặc phó bí thư) các chi bộ, đảng bộ cơ sở; bí thư (hoặc phó bí thư) các chi bộ trực thuộc Đảng bộ khối Đảng, Mặt trận các đoàn thể chính trị và Đảng bộ khối chính quyền; chủ nhiệm, phó chủ nhiệm UBKT đảng ủy cơ sở; tổng số 87 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thị ủy, chủ trì Hội nghị.

Kết luận Hội nghị đồng chí Phó Bí thư Thị ủy đã nhấn mạnh:

Công tác kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ 2010 - 2015, đã được Thị ủy, Ban Thường vụ Thị ủy và cấp ủy cơ sở tập trung lãnh đạo đã đạt được kết quả tương đối toàn diện. Nhận thức của tổ chức đảng, đảng viên về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và trách nhiệm của cấp ủy, người đầu được nâng lên; số lượng các cuộc kiểm tra, giám sát tăng hơn nhiệm kỳ 2006 - 2010, nhất là kiểm tra, giám sát tổ chức đảng và đảng viên của cấp ủy các cấp; kiểm tra tổ chức đảng khi có dấu hiệu vi phạm.

Những tồn tại, hạn chế: Một số cấp uỷ trong chỉ đạo có mặt thiếu sâu sát, không kịp thời uốn nắn tình hình sai sót, tháo gỡ khó khăn; giải quyết một số vụ việc tồn đọng, giải quyết đơn thư còn chậm, kéo dài gây bức xúc trong Nhân dân.

Trong thời gian tới tiếp tục nâng cao nhận thức của các cấp ủy, tổ chức đảng và đảng viên về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; sau đại hội sớm triển khai xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ; sửa đổi bổ sung quy chế làm việc; củng cố, kiện toàn bộ máy ủy ban kiểm tra. Ủy ban Kiểm tra Thị ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã mở lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác kiểm tra cơ sở./.


Thông báo

Danh mục