SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tổ chức hội nghị lấy ý kiến, kiến nghị của cán bộ và nhân dân xã

Tham dự hội nghị, có đồng chí Võ Mừng - ủy viên Ban thường trực UBMTTQ thị xã La Gi, thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, là thành viên BCH các hội đoàn thể chính trị xã hội, Bí thư chi bộ thôn, Trưởng BĐH thôn, Trưởng ban công tác mặt trận thôn, các tổ nhân dân tự quản và có 90 cử tri tham gia.

Theo kế hoạch bà con nhân dân tập trung vào các nội dung sau:

        - Công tác quản lý Nhà nước trên lĩnh vực bảo vệ môi trường.

        - Công tác quản lý quy hoạch.

        - Công tác quản lý đất đai

        - Công tác tác quản lý xây dựng.

        - Công tác quản lý trật tự an toàn xã hội.

       - Việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH /TW Đảng (Khóa XII)  về tăng cường xây dựng chỉnh đốn đảng; ngăn chăn; đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự điễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ và chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (Khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 Trên cơ sở các nội dung được gợi ý, trong Hội nghị các ý kiến, kiến nghị của cán bộ và nhân dân xã có 8 ý kiến kiến nghị như sau tham gia. Các ý kiến chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực giao thông; lĩnh vực đèn, điện; lĩnh vực môi trường; lĩnh vực an ninh trật tự và các lĩnh vực khác ảnh hưởng đến đời sống nhân dân của bà con

Các ý kiến đã được lãnh đạo địa phương ghi nhận tổng hợp và gửi tới thường trực Ủy ban MTTQ thị xã và các ngành chức năng.


Thông báo

Danh mục