SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy phường Phước Hội Tổ chức hội nghị sơ kết các kế hoạch của Thị ủy

Dự hội nghị có đồng chí Vũ Văn Mạnh - PBT. Đảng ủy - CT. HĐND phường; đồng chí Huỳnh Thanh Bình - PBT. Đảng ủy - CT. UBND phường, đồng chí Ngô Thu - CT. UBMTTQVN phường, các Đồng chí Đảng ủy viên, Lãnh đạo HĐND, UBND; Trưởng, phó Mặt trận - Đoàn thể, Bí thư Chi bộ trực thuộc và cán bộ phụ trách lĩnh vực có liên quan.

Sau khi nghe báo cáo Sơ kết, kết quả 01 năm thực hiện 06 kế hoạch của Đảng ủy, các thành phần đại biểu tham gia phát biểu thảo luận với 6 ý kiến đề sâu vào những nội dung trọng tâm, những tồn tại hạn chế của các kế hoạch. Đồng thời, các đại biểu tham gia hội nghị đã tham gia đóng góp ý kiến và đề ra  những giải pháp, kiến nghị để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Vũ Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy - CT. HĐND phường đã biểu dương những thành tích đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới các ban, ngành, đoàn thể phường tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc có hiệu quả 06 kế hoạch mà Đảng ủy đã đề ra. Tại buổi sơ kết đã biểu dương khen thưởng 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện 06 kế hoạch của Đảng ủy.

 


Thông báo

Danh mục