SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG VẬN ĐỘNG QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO VÀ CÔNG TÁC GIẢM NGHÈO CỦA ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM THỊ XÃ LA GI

Được sự quan tâm của Thường trực Thị ủy, HĐND, UBND thị xã và sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể từ thị xã đến các xã, phường, sự đồng thuận của nhân dân, đặc biệt là các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã đã quan tâm ủng hộ góp phần xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” và thực hiện công tác giảm nghèo thị xã có hiệu quả; công tác khảo sát, điều tra, phúc tra hộ nghèo, hộ cận nghèo được triển khai khá tốt, kế hoạch xây dựng vận động Quỹ “Vì người nghèo” được triển khai sớm. Công tác hỗ trợ hộ hộ nghèo được triển khai kịp thời, việc xây dựng, sữa chữa nhà ở cho hộ nghèo được đảm bảo theo quy định.

Lễ trao nhà hộ nghèo

Qua 01 năm triển khai thực hiện, đến nay tổng số tiền vận động vận động quỹ “Vì người nghèo” được 909.856.253 đồng, đạt 121% kế hoạch của tỉnh và 107% kế hoạch của thị xã giao; Xây dựng nhà ở cho hộ nghèo được 17/15 căn, với tổng số tiền là 670.000.000 đồng, đạt 113% so với chỉ tiêu giao trong năm.

Giảm tỷ lệ hộ nghèo được 1,91%, vượt chỉ tiêu theo Nghị quyết của Thị ủy đề ra trong năm 2017. Qua đó, giúp các hộ nghèo trên địa bàn thị xã có cuộc sống ổn định, góp phần phát triển kinh tế – xã hội trên toàn thị xã./.


Thông báo

Danh mục