SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CLB thơ ca La Gi tổng kết hoạt động năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018

Tại Hội nghị, thay mặt CLB thơ ca La Gi, ông Nguyễn Hải Đăng chủ nhiệm CLB thơ ca La Gi đã báo cáo tình hình hoạt động của hội trong năm 2017. CLB thơ ca La Gi hiện nay có 23 hội viên, CLB không chỉ là một tổ chức xã hội mà còn là sân chơi trí tuệ, nhân văn và đầm ấm nghĩa tình. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, CLB thơ ca La Gi vẫn tiếp tục được củng cố và giữ vững, mọi hoạt động của CLB được duy trì đều đặn. Định kỳ 2 tháng một lần trao đổi thơ ca văn nghệ, giúp nhau trong sáng tác thơ theo chủ đề về tình yêu quê hương đất nước, con người… phát động hưởng ứng phong trào học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm nâng cao trình độ giác ngộ chính trị, sáng tác trong hội viên. Trong năm có 3 hội viên có tác phẩm mới in ấn được phát hành “xin như mây trắng” của Giang Đà, “chạm cõi mênh mông” của Đỗ Quyên, “trăng tròn xuân ngát” của Minh Trinh. Ngoài ra, có nhiều hội viên sáng tác tham gia tập thơ 25 năm Tình thơ Hàm Tử (quận 5) tập thơ xuân 2017 của hội người cao tuổi phường Phước Hội, tạp chí văn nghệ Bình Thuận, báo và các tạp chí khác.

Phương hướng năm 2018 tiếp tục củng cố và phát triển CLB, duy trì hoạt động thường xuyên có hiệu quả, phát triển hội viên mới từ 4 - 5 hội viên. Tiếp tục hoàn thành biên soạn, in ấn ra mắt tập thơ mới chào mừng ngày kỷ niệm lớn của đất nước trong năm 2018 và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập CLB thơ ca La Gi.

Tại buổi tổng kết, trong không khi thân tình, ấm áp, các hội viên CLB La Gi và CLB thơ ca Hương Biển Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã giao lưu sôi nổi, điểm thơ và bình thơ./.


Thông báo

Danh mục