SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)

Để quán triệt sâu kỹ, đầy đủ nội dung của Nghị quyết, Đảng ủy đã mời đồng chí Võ Thanh Đức - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã làm báo cáo viên hội nghị, tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường chủ trì hội nghị, còn có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường, toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ, MT - ĐT chính trị - xã hội, Ban điều hành các khu phố, Ban bảo vệ dân phố và toàn thể cán bộ, công chức không phải là đảng viên của phường cùng tham dự hội nghị.

Nhìn chung, Báo cáo viên đã trình bày đầy đủ những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII), trong quá trình trình bày đã gắn với liên hệ tình hình thực tế hiện nay đối với từng chuyên đề của Nghị quyết để người học dễ hiểu, dễ tiếp thu, nội dung trình bày sôi nổi, thu hút người học. Công tác tổ chức lớp học được chuẩn bị đảm bảo, nghiêm túc; người học đã tập trung vào nội dung trình bày của báo cáo viên. đồng thời, sau học tập đồng chí chủ trì hội nghị đã chỉ đạo và hướng dẫn người học viết bài thu hoạch qua học tập, quán triệt.

Qua học tập, nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên và hội viên từng bước được nâng lên, nắm và hiểu rõ hơn về tinh thần Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII)./.


Thông báo

Danh mục