SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã tiếp xúc cử tri phường Phước Hội

Tại buổi tiếp xúc ông Nguyễn Hữu Phước - Đại biểu HĐND tỉnh thông qua báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh. Đồng thời trả lời, ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri kỳ họp trước. ông Phan Đức Tâm thay mặt tổ Đại biểu HĐND thị xã đã thông qua báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 (bất thường) và kỳ họp thứ 6 của HĐND thị xã. Đồng thời trả lời, ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri kỳ họp trước.

Tại buổi tiếp xúc có 8 ý kiến của tri về các vấn đề tham nhũng, tình trạng vệ sinh môi trường, tình hình xây dựng trái phép, tình hình buôn bán lấn chiếm lòng lề đường và các vấn đề về chính sách xã hội…

Thay mặt các vị đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thị xã, tại buổi tiếp xúc đại biểu Nguyễn Hữu Phước đã tiếp thu và giải trình những vấn đề của cử tri kiến nghị. Đồng thời, ghi nhận đầy đủ những ý kiến liên quan đến thẩm quyền của tỉnh để báo cáo Thường trực HĐND tỉnh tổng hợp và chuyển UBND tỉnh chỉ đạo các ban ngành chức năng giải quyết các vấn đề ý kiến, kiến nghị liên quan để trả lời cho cử tri trong thời gian tới./.


Thông báo

Danh mục