SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

PHƯỜNG TÂN AN TỔ CHỨC LỄ TRUY TẶNG HUÂN CHƯƠNG ĐỘC LẬP HẠNG BA VÀ HỌP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP XUÂN MẬU TUẤT 2018

Tại buổi lễ ông Phạm Hữu Phước-Thị ủy viên- Bí thư Đảng ủy đã trao quyết định truy tặng Huân chương độc lập hạng ba cho gia đình bà Trần Thị Dung là gia đình có con duy nhất là liệt sĩ thuộc tỉnh Bình Thuận được chủ tịch nước tặng thưởng huân chương.

Ông Phạm Hữu Phước- Thị ủy viên- Bí thư Thị ủy truy tặng huân chương độc lập hạng ba.

Sau phần Lễ là họp mặt các gia đình chính sách nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018. Đại diện UBND phường Ông Trần Ngọc vang- Phó Chủ tịch UBND đã nêu lên những ý nghĩa sâu sắc về đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Để đền đáp công ơn to lớn và tiếp tục kế thừa, phát huy đạo lý " Uống nước nhớ nguồn","Đền ơn đáp nghĩa" của ông cha ta, trong những năm qua cùng cả nước, Đảng ủy và nhân dân phường Tân An đã hết lòng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng bằng tình cảm và trách nhiệm đã thường xuyên làm tốt phong trào tình nghĩa ở địa phương với nhiều hoạt động phong phú, nhiều việc làm nhân ái như : lập quỹ đền ơn đáp nghĩa, nhận chăm sóc thương binh, bệnh binh khó khăn, thăm hỏi các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng… đây là những việc làm thường xuyên của toàn xã hội.

Cùng với việc làm đó, Đảng ủy và UBND hết sức trân trọng và cảm động trước những cố gắng to lớn của đông đảo các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng trong toàn phường, đã tự mình vượt lên trên mọi đau thương, mất mát khắc phục khó khăn nhiều mặt, tận tâm tận lực cống hiến phần sức lực còn lại cho công cuộc đổi mới đất nước, làm rạng rỡ thêm lời dạy của Bác Hồ “Tàn nhưng không phế”, tiếp tục phát huy truyền thống của “Anh bộ đội cụ Hồ” để xây dựng cuộc sống mới cho bản thân và gia đình, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng đất nước. Nhiều đồng chí đã nỗ lực vươn lên hăng hái tham gia lao động sản xuất và sản xuất giỏi, đã xuất hiện nhiều mô hình sản xuất kinh doanh, không những tìm được việc làm cho gia đình mình mà còn giải quyết được nhiều lao động ở địa phương, nhiều tấm gương tiêu biểu mẫu mực cho chúng ta học tập và noi theo.

Tại buổi họp mặt, UBND cũng đã trao quà cho hơn 200 hộ gia đình chính sách mỗi phần quà 300.000 đồng. Tuy phần quà không lớn nhưng mang đến những ý nghĩa sâu sắc, thiết thực; mang đến sự đầm ấm và hạnh phúc cho các gia đình chuẩn bị đón một mùa xuân mới - xuân Mậu Tuất 2018.

 


Thông báo

Danh mục