SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỌP MẶT KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM VÀ LỄ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG

Tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy Đinh Thiên Quốc nhấn mạnh, thực tế từ ngày có Đảng, nhân dân ta đã có người lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt và nhờ thế đã giành được hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, lập nên những kỳ tích trong thế kỷ XX. Trải qua 30 năm đổi mới, Đảng ta đã lãnh đạo đất nước vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, như Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XII đã khẳng định: "Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ và vị thế như ngày nay". Chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào về bản chất tốt đẹp, truyền thống anh hùng và lịch sử vẻ vang của Đảng ta - Đảng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đại biểu của dân tộc Việt Nam anh hùng. Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 là biểu tượng sáng ngời về ý chí và sức mạnh quật cường của quân và dân Việt Nam.

Đồng chí Đinh Thiên Quốc đọc bài phát biểu tại buổi họp mặt.

Các tiết mục văn nghệ của Đoàn thanh niên phường Tân Thiện.

Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thiện quyết tâm thực hiện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị xã hội trong năm 2018, hoàn thành chỉ tiêu trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng đảng và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. 

Các đồng chí đảng viên lên nhận Huy hiệu Đảng và hoa lưu niệm.

Tại lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, có 3 đảng viên được trao Huy hiệu 50, 55 năm tuổi Đảng, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Lê Tin đã trao Huy hiệu 50, 55 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Dương Văn Sâm, đ/c Huỳnh Thị Cơ, đ/c Lê Minh Chín.

Đồng chí Lê Minh Chín phát biểu cảm tưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Tin - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy La Gi đã ghi nhận và cảm ơn những cống hiến hy sinh của các đảng viên, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của mỗi đảng viên, làm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương.


Thông báo

Danh mục