SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

PHƯỜNG PHƯỚC LỘC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ- XÃ HỘI VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2018

Chiều ngày 31/01/2018, tại Hội trường UBND phường Phước Lộc, UBND phường đã triển khai hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và phát động phong trào thi đua năm 2018.

Đến tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Út-Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Lương Minh Hùng-Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường Phước Lộc, các đồng chí Ủy viên UBND, Ban thường trực UBMTTQVN và các đoàn thể chính trị-xã hội cùng toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách từ phường đến khu phố.

Nhìn chung, trong năm 2017, nhờ sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Thị ủy, UBND thị xã, Đảng ủy phường cùng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, tập thể UBND phường và toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách từ phường đến khu phố nên các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh đều đạt và vượt chỉ tiêu thị xã giao.

Với những kết quả đạt được đó, nhằm động viên tinh thần cũng như giao trách nhiệm cho từng cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách của phường, tại Hội nghị UBND phường đã triển khai kế hoạch số 08/KH-UBND ngày 25/01/2018 về việc triển khai thực hiện Quyết định của UBND thị xã, Nghị quyết của Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân phường về kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2018.

Ngoài ra, Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước năm 2017, phát động phong trào thi đua năm 2018. Trong dịp này, đã trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 01 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước; tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND phường cho 03 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ và trao 24 Giấy công nhận Lao động tiên tiến cho 24 cá nhân.

Kết thúc hội nghị, dưới sự chứng kiến của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường kiêm Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng phường các Khối thi đua đã tiến hành ký kết giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh năm 2018 mà Thị xã, Đảng ủy và HĐND phường giao./.


Thông báo

Danh mục