SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội thi “Hội viên phụ nữ tài năng, duyên dáng” năm 2018

Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, đòi hỏi người phụ nữ cũng phải không ngừng phấn đấu vươn lên nâng cao kiến thức cho chính mình cả về kiến thức, tay nghề, các kỹ năng cần thiết cho một lĩnh vực, một hoạt động mà bản thân tham gia, cũng như những sáng kiến, sáng tạo trong mọi tình huống để đáp ứng yêu cầu đặt ra hiện nay. Với ý nghĩa này, Hội LHPN xã Tân Tiến đã tiến hành tổ chức Hội thi "Hội viên phụ nữ tài năng, duyên dáng".

Được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy, BTV Hội LHPN thị xã. Hội LHPN xã Tân Tiến mạnh dạn tổ chức Hội thi hội viên phụ nữ tài năng, duyên dáng lần thứ nhất năm 2018 vào ngày 20/3/2018 tại Hội trường UBND xã với các độ tuổi từ U40 đến U60 đa dạng các thành phần nghề nghiệp của xã.

Hội thi vinh dự đón tiếp Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hồng - Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã; đồng chí Ngô Thị Thu - Ủy viên Thường vụ Hội LHPN thị xã; đồng chí Ngô Thái Thạnh Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy xã Tân Tiến - Chủ tịch UBND xã Tân Tiến; đồng chí Võ Hoài Vĩnh - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Tiến, cùng các đơn vị bạn về tham dự giao lưu học hỏi kinh nghiệm.

Đến với Hội thi này còn có sự hiện diện các Chị Thường trực, Ban Thường vụ, ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN xã Tân Tiến, Đài truyền thanh- truyền hình, các chị cán bộ chi, tổ cơ sở địa bàn dân cư, có trên 100 cổ động viên tại các Chi hội và đặc biệt là sự có mặt của 10 thí sinh về tham gia dự thi.

Sau lời phát biểu khai mạc của đồng chí Ngô Thái Thùy Trang - Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Tiến - Kiêm trưởng Ban tổ chức Hội thi. Các thí sinh dự thi đã được Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hồng - Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã, đồng chí Võ Hoài Vĩnh - Phó Chủ tịch UBND xã tặng hoa đến 10 thí sinh.

Các thí sinh lần lượt trải qua 4 vòng: năng khiếu, trang phục áo dài, trang phục tự chọn, ứng xử trong tình huống.

Trải qua các phần trình bày của các thí sinh, chúng ta đã được nghe rất nhiều phương pháp xử lý tình huống khác nhau của các thí sinh dựa trên sự hiểu biết và sự trải nghiệm, tuổi đời của chính bản thân. Mỗi thí sinh có một cách thể hiện và xử lý khác nhau, qua đó đã giúp chúng ta hiểu hơn về những bông hoa đầy màu sắc trong một vườn hoa. Khẳng định được dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa các chị vẫn mãi xinh tươi, mãi mãi trẻ như tuổi đôi mươi.  

Kết quả Ban giám khảo đã chọn được các giải phụ: Giải cổ động viên đông nhất, hào hứng nhất cho đơn vị Chi hội Hiệp Phú, Hiệp Tín; Giải chiếc áo dài đẹp nhất thuộc về chị Đặng Thị Bích Thuận; Giải trang phục tự chọn đẹp nhất thuộc về chị Lê Thị Quế; Giải xử lý tình huống hay nhất và Giải năng khiếu ấn tượng nhất thuộc về chị Phan Thị Thanh Tuyền.

Về giải Hội thi, Giải nhất đã trao cho chị Phan Vũ Thanh Tuyền, giải nhì là chị Trần Thị Vinh Hoa, giải ba là chị Vũ Thị Kim Ngân, giải khuyến khích thuộc về 7 thí sinh còn lại.

Tuy Hội thi khép lại nhưng đã để lại ấn tượng lớn trong lòng chị em tham dự và các thí sinh đã được thể hiện sự tài năng, sự duyên dáng, sự khéo léo của mình trong giải quyết các vấn đề hàng ngày của cuộc sống gia đình, công tác xã hội. Hội thi đã đem lại tinh thần đoàn kết cao, cùng sự cổ vũ nhiệt tình trên 100 cổ động viên được giao lưu văn nghệ, được nghe những bài thơ của các cô cán bộ lão thành tham gia cách mạng sáng tác đến nay 80 tuổi vẫn còn nhiệt huyết càng làm cho Hội thi thêm phần phong phú, sinh động, sôi nổi.

 


Thông báo

Danh mục