SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ LẦN THỨ 8, BAN CHẤP HÀNH HỘI CỰU QUÂN NHÂN QUÂN ĐOÀN 2, TẠI THỊ XÃ LA GI

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy và đồng chí Trần Văn Năm, Thượng Tá, Chỉ huy Trưởng BCH Quân sự thị xã.

Tại Hội nghị đồng chí đồng chí Chủ tịch Hội đã báo cáo kết quả về hoạt động của Hội trong năm qua đặc biệt là chuyến trở lại thăm chiến trường xưa lần thứ 2 của Hội. Trong năm 2018, Ban Chấp hành Hội quyết tâm tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được Ủy ban nhân dân tỉnh giao cho các tổ chức hội trong toàn tỉnh, trong đó có nhiệm vụ trọng tâm là tổ chức Đại hội lần thứ 2 của Hội và tổ chức chuyến trở lại chiến trường xưa lần thứ 3 cho số đồng chí chưa đi được.

Từ những cống hiến, đóng góp và chất lượng hoạt động của Hội; đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã phát biểu với những tình cảm đáng trân trọng đối với Hội và tạo điều kiện cho Chi hội thị xã La Gi ổn định và có nhiều hoạt động thiết thực hơn.

Sau Hội nghị, Ban Chấp hành Hội đã tổ chức giao lưu với một số sĩ quan trẻ của Ban Chỉ huy Quân sự thị xã. Buổi giao lưu đã để lại ấn tượng và đầy ý nghĩa giữa các thế hệ người lính Cụ Hồ.


Thông báo

Danh mục