SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

XÃ TÂN TIẾN TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN XÃ VỚI NHÂN DÂN NĂM 2023

Chiều ngày 14/9/2023, tại Nhà Văn hóa xã, địa phương tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân xã năm 2023, nội dung về “Lắng nghe ý kiến của Nông dân về việc chuyển đổi cây trồng, vật nuôi trên địa bàn”.

Chủ trì hội nghị: Đ/c Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy - CT. HĐND  xã và đ/c Lê Phục Hưng – PBT - CT. UBND xã. Tại buổi đối thoại có đại diện thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, các ngành của xã Tân Tiến có 90 đại biểu là bà con Nhân dân trên địa bàn.

Tại buổi đối thoại, có 06 ý kiến tham gia phát biểu của bà con Nhân dân tập trung vào những vấn đề như: Cần nắm bắt nhu cầu của bà con nhân dân về việc chuyển đổi cây trồng vật nuôi, đầu ra cho nông sản, các nguồn vốn ưu đãi đáp ứng nhu cầu của bà con; đề nghị thành lập các tổ theo từng nhóm cây trồng, vật nuôi, đồng thời thành lập Câu lạc bộ khuyến nông nhằm quản lý, hỗ trợ khi các tổ cần trợ giúp. Bên cạnh đó, bà con nhân dân đã nêu lên các ưu điểm của các mô hình hay để mọi người tham khảo.

Những ý kiến của Nhân dân ngay tại buổi đối thoại đã được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã đã trao đổi, phân tích; đồng thời ghi nhận những ý kiến về những mô hình hay và tiếp tục triển khai trong thời gian tới.

Thông qua đối thoại, giúp Bí thư Đảng ủy - CT. HĐND, Chủ tịch UBND xã nắm bắt đầy đủ hơn tâm tư, nguyện vọng; tuyên truyền, định hướng “Nông dân về việc chuyển đổi cây trồng, vật nuôi trên địa bàn”. Để từ đó người nông dân hiểu rõ và nhận thức đầy đủ góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn bền vững, nâng cao giá trị gia tăng.


Thông báo

Danh mục