SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN xã Tân Bình - thị xã La Gi đến thăm và tặng quà cho hội viên phụ nữ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn

Đến thăm các cụ cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng chí Võ Thị Hương -  Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Bình và chị Trần Huyền Trang - đại diện tổ làm lông mi giả đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống hằng ngày và tặng quà cho các cụ, đồng thời mong các cụ vượt qua khó khăn, tuổi tác, bệnh tật, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, chăm lo tốt cho các cụ và cũng đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ về đời sống, chăm sóc sức khỏe cho các cụ. Qua đó thăm 6 trường hợp và tặng quà trị giá 6.600.000 đồng.

Đây là một hoạt động thường xuyên, thiết thực của Hội, động viên tinh thần những gia đình có người cao tuổi sống vui sống khỏe. Gia đình hội viên phụ nữ có người cao tuổi làm tốt công tác chăm sóc người cao tuổi, đồng thời giúp chị em có ý chí, vươn lên trong cuộc sống, đây cũng là một trong những hoạt động thu hút hội viên phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội.


Thông báo

Danh mục