SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đảng ủy phường Phước Hội chỉ đạo tổ chức các hoạt động hướng về 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)

Chuỗi chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như: Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Bia ghi danh phường; tổ chức họp mặt các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ. Ngoài ra còn tổ chức “bữa cơm nghĩa tình” với các đồng chí là gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh của phường. Qua đó để thể hiện tấm lòng, sự biết ơn của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường tới gia đình có công với cách mạng, góp phần nhỏ bé xoa dịu những mất mát, hy sinh; công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập, trường tồn của Tổ quốc, bảo vệ cuộc sống an bình cho người dân.

Thực hiện việc làm thiết thực, Đoàn thanh niên phường đã tiến hành chăm sóc cây xanh, quét dọn vệ sinh, tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại Bia ghi danh của phường, thu hút trên 70 đoàn viên, thanh niên tham gia.

Đoàn thanh niên phường tổ chức thắp nến tri ân tại Bia ghi danh phường

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường đã thăm hỏi, tặng quà, để động viên tinh thần các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ đã hy sinh cho tổ quốc và quê hương. Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ của phường đã quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần, có lời tiếp tục giáo dục các thế hệ con cháu giữ gìn truyền thống tốt đẹp của gia đình, góp phần cùng địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.

Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường đã thăm hỏi, tặng 03 suất quà/mỗi suất trị giá 2.000.000đ (được UBND tỉnh ủy quyền). Chiều ngày 25/7/2023 Chi bộ Quân sự, chi bộ khu phố 2, Hội Liên Hiệp phụ nữ phường tổ chức thăm tặng quà 09 gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ/tổng số tiền 3.700.000đ.

Đạo diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể , chi bộ thăm tặng quà các gia đình chính sách, thương binh trên địa bàn phường

Thông qua các hoạt động ý nghĩa trên nhằm tri ân tới các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và giáo dục truyền thống cách mạng, phát huy truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", " Đền ơn đáp nghĩa", góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn xã hội nói chung và của tầng lớp trẻ nói riêng làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ người có công với các mạng. Đặc biệt, giáo dục thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống của cha anh tham gia tích cực vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.


Thông báo

Danh mục