SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Triệu phần quà san sẻ yêu thương và tiếp bước cho em đến trường

Trong niềm vui chuẩn bị cho năm học mới và chia sẻ phần nào khó khăn cho bà con nhân dân, vào chiều ngày 17/8/2023 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Bình phối hợp cùng với Hội phụ nữ xã tổ chức chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương và tiếp bước cho em đến trường”.

Tham dự chương trình có đồng chí Lâm Thị Kim Nga – Đại diện Hội LHPN thị xã La Gi; đồng chí Võ Đạt – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Hồ Văn Mỹ - Phó chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí đại diện ban ngành đoàn thể xã tham dự.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã kịp thời động viên tinh thần vươn lên trong học tập của các em học sinh và hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cùng cộng đồng của các đơn vị, nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã trao tặng 54 xuất học bổng cho 54 em học sinh có thành tích vượt trội vươn lên trong học tập, mỗi xuất trị giá 500.000đ  và 10 cuốn vở. Đồng thời trao 80 phần quà mỗi phần 300.000đ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

                                                                               


Thông báo

Danh mục