SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin phường Tân Thiện lần thứ III nhiệm kỳ 2018-2023

Trong 5 năm qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Thị hội, Đảng ủy, UBND phường, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể và các khu phố, Thường trực Hội và các ủy viên BCH xác định được trách nhiệm, hoạt động nhiệt tình với tinh thần “Tất cả vì nạn nhân chất độc da cam”, nên được các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế - chính trị xã hội, các tổ chức nhân đạo, từ thiện đồng tình ủng hộ. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong phường và thị xã ủng hộ, giúp đỡ nạn nhân, tiếp nhận số quà của Tỉnh và Thị xã chuyển xuống cho Hội thăm hỏi tặng quà chăm sóc nạn nhân số tiền với tổng cộng 02 cấp tỉnh và thị xã là 47.000.000đ.

BCH Hội nạn nhân CĐDC/DIOXIN phường vận động các tổ chức, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương đã ủng hộ 573 suất quà với tổng số tiền là 182.300.000đ (gồm gạo + mì ăn liền và tiền mặt) tặng cho các đối tượng nạn nhân chất độc da cam.

Hội NNCĐDC tỉnh vận động mạnh thường quân ủng hộ cấp 02 chiếc xe lăn cho 02 nạn nhân CĐDC của phường trị giá 8.000.000đ.

Trong những năm qua công tác thông tin, tuyên truyền được đặc biệt chú trọng, Hội chủ động phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, đài truyền thanh của phường đã đưa tin tuyên truyền về cuộc sống của nạn nhân da cam, nổi đau thể xác lẫn tinh thần các nạn nhân phải gánh chịu hậu quả của chiến tranh để lại do chất độc da cam mà quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam.

Công tác tuyên truyền đã tác động thiết thực đến tâm tư, tình cảm của các đơn vị, tổ chức, cá nhân thể hiện tấm lòng nhân ái, nhằm góp công sức cùng với Hội giải quyết hậu quả của chiến tranh để lại cho nạn nhân hôm nay phải gánh chịu.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thống nhất bầu ra Ban Chấp hành Hội NNCĐDC/DIOXIN phường Tân Thiện nhiệm kỳ mới gồm 05 đồng chí.


Thông báo

Danh mục