SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Bà Trần Thị Thanh Huệ - Phó chủ tịch Hội người cao tuổi phường Tân an “Tích cực tham gia các hoạt động vì lợi ích chung, vì sự phát triển của cộng đồng”.

Qua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã hưởng ứng phong trào thi đua của Hội cấp trên cũng như Hội cơ sỡ phát động với chủ đề “ Tuổi cao gương sáng” và đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu. Bản thân thường xuyên củng cố kiện toàn tổ chức từ chi hội đến tổ hội ổn định đi vào hoạt động, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch trên giao ngay từ đầu năm. Vận động quỹ chăm sóc vượt chỉ tiêu giao, tham gia vận động các nguồn quỹ khác đạt từ 100% trở lên. Phối hợp khám mắt, khám, cấp thuốc miễn phí; hằng năm đều đăng ký “gia đình văn hóa”, “tuổi cao gương sáng”. Ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ của bản thân còn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, xã hội, có nhiều sáng kiến, linh hoạt nên đạt được nhiều thành tích.

Với vai trò là ủy viên Câu lạc bộ hưu trí mặc dù tuổi cao, sức khỏe hay đau ốm nhưng bản thân luôn duy trì luyện tập văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, động viên các cụ cố gắng tham gia tích cực trong mọi phong trào của địa phương: chạy việt giã, biểu diễn văn nghệ, giữ vững phong trào của địa phương. Đồng thời phụ trách tổ NDTQ số 3, bản thân luôn tổ chức cho nhân dân sinh hoạt đầy đủ, vận động nhân dân trong tổ tham gia hoàn thành 02 tuyến đường bê tông dài 200m với tổng giá trị 64 triệu đồng. trong năm phối hợp hòa giải tốt nên không xảy ra điểm nóng, tổ chức mô hình “ 3 không, 3 giảm” phân công cho các tổ quản lý giáo dục tốt đối tượng, tù tha về chưa tái phạm. Phối hợp với các tổ chức vận động quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, các em trong khu phố với tổng giá trị là 18.550.000 đồng.

 Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay, bản thân luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, luôn có đạo đức và lối sống lành mạnh nên được các hội viên và nhân dân luôn thương yêu tín nhiệm, luôn đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thực hiện chương trình công tác năm 2018 bản thân đã triển khai kịp thời các văn bản cũng như kế hoạch của trên giao, từ đó các công việc bản thân phụ trách luôn hoàn thành sớm các chỉ tiêu, phân công các tổ theo dõi , nắm bắt tình hình hội viên ốm đau, qua đời kịp thời chăm hỏi chu đáo. Theo dõi quỹ sát sao chi tiêu đúng quy định, hằng quý, năm có báo cáo Thường vụ Đảng ủy, Ủy ban nhân dân; tham gia tích cực hoạt động phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Hưởng ứng và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong những năm qua và những năm tiếp theo bản thân không ngừng phát huy năng lực hoàn thành nhiệm vụ. Tích cực vận động tuyên truyền nhân dân tham gia đầy đủ các phong trào của địa phương, khu phố. Thực hiện tốt quy ước của khu phố đề ra; chi hội Cựu chiến binh hàng năm đều đạt trong sạch vững mạnh. Ngoài ra còn tích cực tham gia các hoạt động vì lợi ích chung vì sự phát triển cộng đồng, bản thân không ngại khó, khổ tham gia tích cực. Đối với xã hội luôn tích cực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đối với gia đình luôn mẫu mực dạy bảo con cháu sống và chấp hành tốt luật pháp Nhà nước, động viên con, cháu không sinh con thứ 3, tham gia đóng góp đầy đủ các nghĩa vụ của địa phương, giữ gìn ANTT ở địa bàn dân cư. Dù đã 71 tuổi nhưng bà Huệ luôn xác định cho mình một tư tưởng vững vàng, tin tưởng vào đường lối của Đảng, Nhà nước, luôn cố gắng vượt qua bệnh tật, tham gia tích cực trong mọi phong trào của địa phương, cũng như công tác Hội, không ngại khó ngại khổ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao là tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.


Thông báo

Danh mục