SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CHI BỘ HỘI CỰU CHIẾN BINH THỊ XÃ LA GI TỔ CHỨC TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN ĐỢT 19/5/2024

Đến dự Lễ trao Huy Hiệu Đảng có đồng chí Võ Minh Vương - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; đồng chí Trần Quang Vinh - Bí thư Chi bộ Hội Cựu Chiến binh thị xã và cùng các đồng chí là đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Vinh - Bí thư Chi bộ đã thông qua Quyết định trao Huy hiệu Đảng; đồng chí Võ Minh Vương - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy đã trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Huỳnh Tấn Vinh và phát biểu chúc mừng, động viên đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, luôn là đảng viên tốt cho thế hệ sau noi theo, mãi xứng đáng là Người Cộng sản kiên trung của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Huỳnh Tấn Vinh - đảng viên nhận Huy hiệu Đảng cũng đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Ban Thường vụ Thị ủy đã tạo điều kiện cho bản thân được rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng đạo đức cách mạng, giữ vững phẩm chất người đảng viên. Thời gian tới, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để xây dựng Đảng bộ thị xã La Gi và Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.


Thông báo

Danh mục