SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi_Hội thảo bồi dưỡng học sinh giỏi môn văn trung học cơ sở

Có hơn 100 cán bộ, giáo viên thuộc phòng giáo dục và đào tạo của 7 Huyện, Thị, Thành phố trong tỉnh Bình Thuận gồm: Đức Linh, Tánh linh, Hàm Tân, Hàm Thuận Nam, La Gi, Phan Thiết và Huyện đảo Phú Quý đã tham gia chương trình hội thảo bồi dưỡng học sinh giỏi môn ngữ văn trung học cơ sở.

          Chương trình hội thảo đã diễn ra sôi nổi và tích cực. Những báo cáo của các giáo viên dạy chuyên Văn ở các trường THCS thuộc các phòng giáo dục và đào tạo của Huyện, Thị, Thành phố, thực sự là những đóng góp, trao đổi kinh nghiệm cần thiết và hữu ích. Hầu hết các báo cáo đều nêu lên tầm quan trọng đối với giáo viên dạy ngữ văn, phải có năng lực, thực sự say mê, có tinh thần, trách nhiệm cao, tích cực đầu tư cho công tác bồi dưỡng học sinh giỏi bộ môn Ngữ Văn. Đặc biệt, giáo viên phải cảm nhận và biết phát hiện được học sinh giỏi và học sinh có năng khiếu văn chương. Từ đó, có phương pháp bồi dưỡng, cung cấp kiến thức, chuẩn kiến thức và nâng cao kiến thức, giúp các em học sinh THCS ngày càng học giỏi và đạt giải cao môn ngữ văn ở các kỳ thi cấp tỉnh và quốc gia.

         Chương trình hội thảo thực sự đã tạo được không gian giao lưu giữa giáo viên các trường THCS. Đây cũng là cơ hội để các đồng nghiệp học hỏi lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm và tiếp thêm nhiệt huyết trong công tác giảng dạy chuyên môn. Góp phần nâng cao chất lượng, số lượng học sinh giỏi môn ngữ văn khối THCS ở các Huyện, Thị xã và Thành phố trong tỉnh ngày càng phát triển./.

                                                                                                                               Văn Dũng


Thông báo

Danh mục