SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

La Gi_Việc lấy phiếu tín nhiệm hằng năm đối với thành viên lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị – xã hội

          Nội dung lấy phiếu tín nhiệm căn cứ vào tiêu chí phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; tiêu chí Năng lực thực tiễn. Mốc thời gian liên hệ để báo cáo kết quả công tác và rèn luyện bản thân phục vụ việc lấy phiếu tín nhiệm năm 2013 được tính từ đầu nhiệm kỳ đến ngày 31/8/2013.

           Cũng tại Công văn số 924-CV/TU ngày 12/8/2013, Ban Thường vụ Thị uỷ đề nghị cấp uỷ xã, phường, Mặt trận và các đoàn thể chính trị – xã hội thị xã tổ chức, thực hiện việc lấy phiếu tín nhiệm hằng năm. Đối với xã, phường: Việc lấy phiếu tín nhiệm được thực hiện sau phiên họp đầu tiên trong năm của Hội đồng nhân dân xã, phường, riêng trong năm 2013 việc lấy phiếu tín nhiệm được tiến hành trong tháng 9/2013. Đối với Mặt trận và các đoàn thể thị xã: Việc lấy phiếu tín nhiệm được tiến hành tại kỳ họp đánh giá, kiểm điểm cuối năm, trước tháng 12 hằng năm.

           Mốc thời gian liên hệ để báo cáo kết quả công tác và rèn luyện của từng đồng chí phục vụ việc lấy phiếu tín nhiệm năm 2013 được tính từ đầu nhiệm kỳ đến lúc lấy phiếu tín nhiệm lần đầu.

                                                                                                                       BTG


Thông báo

Danh mục