SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Họp mặt kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống thanh niên xung phong Việt Nam (15/07/1950-15/07/2013)

          Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng. Ra đời trong những năm tháng lửa đạn ác liệt của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, lực lượng TNXP đã phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, xung kích phục vụ kháng chiến đến ngày thắng lợi. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, lực lượng TNXP Bình Thuận tiếp tục lên đường tình nguyện xây dựng các công trường, hăng hái  tham gia sản xuất, phát triển kinh tế ở nhiều nông trường từ những vùng đất hoang hóa… Nhiều người trong số đó, nay dù tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng vẫn luôn nêu cao truyền thống của lực lượng TNXP, là tấm gương sáng cho lớp trẻ noi theo.

          Phát huy truyền thống anh hùng, vẻ vang của TNXP Việt Nam, trong những năm qua Cán bộ hội viên Cựu TNXP thị xã đã đoàn kết, nổ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra hàng năm, liên tục được các cấp khen thưởng, trong đó có phần thưởng cao quý của Trung ương Hội Cựu TNXP Việt nam trao tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc nhất cấp Huyện trong năm 2012. Những thành tích đó góp phần khẳng định “nét son” trong phong trào thi đua yêu nước của Hội Cựu TNXP thị xã La Gi.

          Lồng ghép trong buổi họp mặt là chương trình văn nghệ do Hội Cựu TNXP thị xã phối hợp với CLB văn nghệ Điệp báo Ban an ninh trung ương Cục miền nam biểu diễn. Với chủ đề “ Còn mãi với thời gian”, gần 20 tiết mục ca múa nhạc của chương trình văn nghệ mang nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước và hình tượng người chiến sĩ, những TNXP anh dũng trong kháng chiến đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

          Được biết, trong buổi họp mặt, nhiều tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ chương trình “ Vì nghĩa tình đồng đội” với số tiền khoảng 55 triệu đồng để hổ trợ thăm tặng quà và xây dựng nhà “mái ấm đồng đội” cho hội viên Cựu TNXP khó khăn ở thị xã La Gi trong năm nay.

                                                                                                                   Văn Dũng

Thông báo

Danh mục