SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Bế mạc hội thi báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – An ninh 2013

          Tham gia hội thi có 36 thí sinh là Chủ tịch – Phó Chủ tịch UBND, Chỉ huy trưởng BCH quân sự, Trưởng - Phó công an và Bí thư Đoàn thanh niên (chính trị viên phó) của 9 xã, phường trên địa bàn thị xã.Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: Thi nhận thức về công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh bằng phương pháp trắc nghiệm; thi nhận thức về công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh bằng phương pháp vấn đáp và thi soạn giáo án điện tử và thực hành bài có giảng nội dung thuộc một trong sáu chuyên đề cho đối tượng 5B theo phân cấp.

          Tất cả các đơn vị xã phường đã tập trung và tham gia hội thi khá tốt, nhiều thí sinh đã có sự chuẩn bị , ôn luyện kỹ và đi sâu vào trọng tâm nội dung đề thi . Đặc biệt đối với phần thi soạn giáo án và thuyết trình bài giảng, nhiều thí sinh đã có sự đầu tư về quy cách, nội dung, bố cục chặc chẽ, rõ ràng và thực hiện đúng quy định theo dạng hỏi – đáp. Đặc biệt trong quá trình thực hành giảng, đã có nhiều thí sinh biết áp dụng kiến thức vào trong thực tiễn công việc hiện tại, có liên hệ, định hướng tư tưởng sát với đặc điểm tình hình nhiệm vụ ở địa phương. Những yếu tố trên đã góp phần làm cho nội dung bài giảng thêm sinh động và thu hút sự tập trung, quan tâm của ban giám khảo và các thí sinh …

           Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba của từng phần thi đối với lãnh đạo UBND, Công an, Chỉ huy trưởng quân sự và chính trị viên phó ở các xã phường. Đối với kết quả tập thể: đơn vị phường Phước Hội đoạt giải nhất, đơn vị xã Tân Bình giải n hì và phường Tân Thiện  giải ba.

          Thông qua hội thi, các thí sinh được trang bị những kiến thức, những kỹ năng cơ bản về một báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đối tượng 5 ở xã, phường. Đồng thời qua hội thi này, Ban tổ chức sẽ chọn những thí sinh có kỹ năng và tác phong truyền đạt tốt, thành lập đoàn thí sinh của thị xã tổ chức tham gia hội thi giáo viên, báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh do UBND tỉnh tổ chức.

                                                                                                                  Mai Trúc

Thông báo

Danh mục