SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

BẾ MẠC HỘI NGHỊ BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC DÂN VẬN NĂM 2019

Trong thời gian tập huấn (từ 01-02/8/2019), các đồng chí đã được nghe các báo cáo viên của Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Dân vận Thị ủy, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã giới thiệu các chuyên đề như: Công tác dân vận của Đảng trong tình hình mới; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt nam và các đoàn thể chính trị - xã hội; Công tác giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội theo Quyết định số 217, 218 – QĐ/TW của Bộ Chính trị. Quán triệt, phổ biến Quy định số 08-QĐi/TW, ngày 25/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XII); Kết luận số 37-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương. Nâng cao nghiệp vụ công tác thực hiện dân chủ ở xã, phường và trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các đồng chí bổ sung, nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác dân vận để vận dụng vào thực tiễn công tác, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân, giải quyết kịp thời những vấn đề mà Nhân dân quan tâm tại địa phương, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại cơ sở. Đồng thời, Ban Tổ chức lớp học đã hỗ trợ cho cán bộ Ban công tác Mặt trận thôn, khu phố với số tiền là 30.000 đồng cho mỗi học viên, riêng xã Tân Tiến, xã Tân Hải là 50.000 đồng từ nguồn vận dụng của Mặt trận Tổ quốc thị xã.

Qua 02 ngày học tập, đ/c Võ Thanh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã ghi nhận, đánh giá cao ý thức học tập, chấp hành giờ giấc nghiêm túc của các đồng chí đã tập trung nghiên cứu theo dõi đầy đủ các chuyên đề đã được các báo cáo viên giới thiệu. Trong quá trình tham gia khóa tập huấn, các học viên đã tích cực trao đổi, thảo luận để làm sáng tỏ những yêu cầu nhiệm vụ của công tác dân vận đồng thời chủ động đề xuất, kiến nghị những nội dung, giải pháp về công tác dân vận trong thời gian tới. Đồng chí cũng mong muốn với những kiến thức thu hoạch được từ khóa bồi dưỡng, các đồng chí sẽ vận dụng hiệu quả vào việc triển khai nhiệm vụ phù hợp với tình hình thực tế của địa phương qua đó góp phần vào thành công chung của công tác dân vận trong thời gian tới./.


Thông báo

Danh mục