SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thường trực Thị ủy làm việc Đảng ủy xã Tân Phước về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã; các ban, Văn phòng Thị ủy; các phòng, ban thị xã có liên quan. Tại buổi làm việc, người đứng đầu Đảng ủy xã Tân Phước trình bày những nội dung công việc gồm kết quả đạt được trong năm 2018, những hạn chế, thiếu sót, những vướng mắc, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, đồng thời đưa ra phương hướng, giải pháp, kế hoạch thực hiện, biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

          Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Thị ủy đã biểu dương tập thể đảng ủy xã Tân Phước đã nỗ lực, cố gắng tập trung lãnh chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ khá quyết liệt trên các mặt, nhờ đó, tình hình các mặt trên địa bàn xã có chuyển biến khá tích cực, hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu năm 2018 đều đạt và vượt kế hoạch. Về nhiệm vụ cần tập trung trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Thị ủy lưu ý: (1) đẩy mạnh thêm nữa việc chấn chỉnh kỷ cương, kỷ luật hành chính trong thực hiện nhiệm vụ được giao, tạo sự chuyển biến rõ nét trong phân công, giao việc, tạo sự đồng thuận, đoàn kết trong tập thể để có sự chủ động trong chỉ đạo xử lý, giải quyết công việc trong mọi tình huống; (2) về  phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo trên tất cả các lĩnh vực đất đai, xây dựng, tài nguyên, khoáng sản, môi trường,…Tranh thủ tối đa sự hỗ trợ của các cấp, các ngành, phát huy hơn nữa trong quan hệ công tác, phối hợp với các phòng, ban, ngành thị xã để kịp thời xử lý, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, đặc biệt các vướng mắc của các dự án du lịch trên địa bàn. (3) về công tác dân vận, xây dựng Đảng: Chú trọng đúng mức công tác giáo dục chính trị tư tưởng, bảo vệ chính trị nội bộ. Tăng cường công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên mới đảm bảo số lượng, chất lượng, cơ cấu. Củng cố sử dụng có hiệu quả lực lượng cốt cán chính trị đúng thực chất, tiến tới xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Cùng tham gia các ban, ngành có liên quan của thị xã phát biểu, hướng dẫn, chỉ rõ, cụ thể từng nhiệm vụ xã Tân Phước cần tập thực hiện trong năm 2019 nhằm hoàn thành các chỉ tiêu tiến tới xã đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2019.


Thông báo

Danh mục