SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ

   Sáng ngày 07/6/2019 được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy xã Tân Phước, chi bộ Trường Tiểu học Tân Phước 3 đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú Lê Ngọc Thiên Trang. Buổi lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên.

            Đồng chí Bí thư chi bộ Trường Tiểu học Tân Phước 3 đã thay mặt Đảng ủy đọc và trao quyết định của Thi ủy về việc kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú Lê Ngọc Thiên Trang và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, tiếp tục đề nghị đảng viên được chi bộ phân công giúp đỡ, bồi dưỡng cho đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng để trở thành đảng viên chính thức.

 Khi nhận quyết định đồng chí đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ đã đọc lời tuyên thệ. Là một đảng viên với tuổi đời còn rất trẻ được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng Sản Việt Nam  vừa là niềm tự hào cũng vừa trách nhiệm phải luôn nổ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn trong công tác, tích cực góp phần vào xây dựng các hoạt động phong trào Đoàn của trường ngày càng thiết thực hơn, tiếp tục rèn luyện học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

 


Thông báo

Danh mục