SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội viên phụ nữ cùng nhân dân phường Phước Hội hưởng ứng Ngày chạy Olympic năm 2019

Xác định mỗi người chúng ta cần chủ động để có một sức khoẻ tốt về mặt thể chất lẫn tinh thần. Cần chủ động trang bị cho mình kiến thức về phòng bệnh và rèn luyện sức khoẻ. Thực hành dinh dưỡng hợp lý, luyện tập thể dục thể thao phù hợp, an toàn lao động và khám bệnh định kỳ để chủ động trong việc phòng và chữa bệnh.

Để đảm bảo một cơ thể có sức khỏe thật sự thì trước hết chúng ta phải có sức khỏe thể chất là sự sảng khoái và thoải mái về thể chất. Càng sảng khoái, thoải mái càng chứng tỏ bạn là người khoẻ mạnh, điều này được thể hiện rõ ở sức lực, sự nhanh nhẹn, sự dẻo dai, khả năng chống được các yếu tố gây bệnh, khả năng chịu đựng các điều kiện khắc nghiệt của môi trường, tạo nên sự sảng khoái, ở những ý nghĩ lạc quan, yêu đời đảm bảo cho một tinh thần khỏe mạnh.

Thực hiện Kế hoạch số 44/KH-UBND phường ngày 14/03/2019 về việc tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019. Sáng ngày 24/03/2019, tại trụ sở Công an phường Phước Hội. Toàn thể cán bộ nhân dân trong toàn phường hưởng ứng Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019.

Đến tham dự buổi Lễ phát động có đồng chí Vũ Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Phước Hội; đồng chí Nguyễn Thị Lệ Chi - Phó chủ tịch UBND phường cùng các Ban ngành, Đoàn thể phường. Hội LHPN phường phối hợp tham gia cùng với UBND phường gồm có 47 chị HVPN cùng chạy tập thể hưởng ứng Lễ phát động.

Qua buổi Meeting và chạy đồng diễn đã cho thấy lợi ích của việc thể dục là mang lại sức khỏe và tinh thần phấn chấn, thoải mái cho bản thân.  

 Đến với buổi đồng diễn hưởng ứng chạy bộ, Hội LHPN phường Phước Hội muốn trao truyền thông điệp yêu thương đến toàn thể HVPN và nhân dân rằng: "Sức khoẻ là một trạng thái hoàn toàn thoải mái cả về thể chất, tâm thần và xã hội, chứ không phải là chỉ là không có bệnh tật hay tàn phế".

 Để có sức khoẻ thật sự tốt với sự nỗ lực của mỗi cá nhân là chưa đủ mà cần có sự đóng góp của cả cộng đồng, của toàn xã hội trong các vấn đề an sinh, việc làm và giáo dục hay cụ thể hơn như các vấn đề về môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm…


Thông báo

Danh mục