SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

CHUNG TAY XOA DỊU NỖI ĐAU DA CAM

Sáng ngày 09/8/2022 tại hội trường Nhà Văn Hóa xã Tân Tiến, Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã. Tổ chức buổi lễ trao quà cho các nạn nhân là người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam/dioxin, nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2022).

Đây là một hoạt động có ý nghĩa, nhằm chia sẽ nỗi đau và mất mát của các nạn nhân. Khắc phục hậu quả chất độc da cam là lương tâm và trách nhiệm của cộng đồng và xã hội. Các nạn nhân rất cần sự chia sẻ quan tâm của cộng đồng, của mọi người chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, qua đó động viên các nạn nhân vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đến dự buổi trao quà có đồng chí Trương Thanh Sang - Phó chủ tịch UBND xã Tân Tiến, đồng chí đã phát biểu hưởng ứng tháng hành đồng vì nạn nhân chất độc da cam.

Tại buổi lễ Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã và Hội Chữ thập đỏ xã đã trao 20 phần quà cho gia đình các nạn nhân, với tổng trị giá là: 6.400.000đ.

Với những phần quà nghĩa tình trao gửi cho các nạn nhân, tuy không nhiều nhưng trong thời điểm này có ý nghĩa vo cùng sâu sắc, không chỉ kịp thời động viên các gia đình, mà còn là hoạt thiết thực của Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã và Hội Chữ thập đỏ xã Tân Tiến, cùng với các tổ chức cá nhân chung tay chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các nạn nhân.


Thông báo

Danh mục