SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TRUNG TÂM CHÍNH TRỊ THỊ XÃ MỞ LỚP BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG KHÓA III NĂM 2022

Ngày 21 tháng 7 năm 2022, Trung tâm chính trị thị xã tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa III năm 2022 cho các quần chúng ưu tú được các cấp ủy giới thiệu bồi dưỡng tạo nguồn cho công tác phát triển Đảng. Lớp học diễn ra từ ngày 21/7 đến ngày 29/7/2022 . Dự lễ khai mạc có sự tham dự của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, Trung tâm chính trị, tập thể giảng viên, phóng viên và toàn thể học viên tham gia khóa học.

Tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Dương Thị Hải Âu –Phó Giám đốc Trung tâm chính trị đã phát biểu khai mạc, chỉ đạo và động viên lớp học. Nhấn mạnh công tác xây dựng Đảng là khâu then chốt trong toàn bộ tiến trình cách mạng của Đảng. Vì vậy, việc thường xuyên chăm lo bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng hiện nay. Góp phần phát triển, nâng cao chất lượng, sức chiến đấu tổ chức cơ sở đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên, bảo đảm sự kế thừa, phát triển và hoàn thành chỉ tiêu phát triển đảng do Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XI đề ra.

Đ/c Huỳnh Tấn Dũng – Phó Trưởng ban Tuyên giáo phát biểu chỉ đạo lớp học

Khóa học đã giúp học viên nắm được khái lược về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung và giải pháp để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và chuyên đề về lịch sử, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương.

Học viên tham gia khóa học

Qua thời gian học tập chương trình, học viên đã hình dung được rõ nét hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của người đảng viên để xác định động cơ đúng đắn, ra sức rèn luyện nâng cao hơn về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu nhiều hơn nữa để được đứng vào hàng ngũ của Đảng; góp phần xây dựng quê hương trong quá trình CNH, HĐH và xây dựng tổ chức đảng luôn trong sạch vững mạnh.


Thông báo

Danh mục