SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội Nông dân phường Bình Tân tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tham gia BHYT, BHXH tự nguyện năm 2024

Sáng ngày 13/06/2024, Hội Nông dân phường Bình Tân cùng với các Chi hội tổ chức tuyên truyền về chính sách BHYT, BHXH tự nguyện đến tận gia đình hội viên, nông dân.

Tại các buổi tuyên truyền, Hội Nông dân phường giới thiệu chính sách về BHYT hộ gia đình, BHXH tự nguyện, trao đổi về lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, qua đó, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa như “Tham gia BHXH tự nguyện để được hưởng lương hưu hàng tháng và chăm sóc sức khỏe khi về già”; “Tham gia BHYT hộ gia đình để được chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình…”. BHXH, BHYT là chính sách an sinh lớn của Đảng và Nhà nước, có vai trò vô cùng quan trọng trong việc góp phần ổn định cuộc sống của người dân khi gặp rủi ro, ốm đau, tai nạn... nhận thức được điều đó, hội viên nông dân đã tham gia hưởng ứng tích cực các chính sách.

Đến thời điểm hiện tại, Hội Nông dân phường Bình Tân đã vận động được 921/930 hội viên nông dân tham gia BHYT.

Trong thời gian tới, Hội Nông dân phường tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên tham gia BHYT, BHXH tự nguyện, nhằm đảm bảo quyền lợi cho hội viên, nông dân trong công tác khám chữa bệnh cũng như lợi ích khi về già. Từ đó góp phần thúc đẩy các phong trào chung của Hội và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.


Thông báo

Danh mục