SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Lý Thường Kiệt, Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Huệ, nhiệm kỳ 2015 – 2016 diễn ra nghiêm túc, chất lượng

Từ ngày 20, 22, 26/9/2015, Đoàn Trường THPT Lý Thường Kiệt, Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Huệ đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2015 – 2016. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có lãnh đạo Thị đoàn, đại diện lãnh đạo cấp ủy chi bộ các trường THPT và 206 cán bộ, đoàn viên ưu tú đại diện cho 97 chi đoàn trực thuộc các Đoàn Trường THPT.

Trong nhiệm kỳ qua, thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn trường, dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị đoàn, chi bộ, sự quan tâm của BGH nhà trường, cùng sự phối hợp của các đoàn thể trong nhà trường và sự năng động điều hành của BCH Đoàn trường, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong trường học đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các Đoàn trường đã tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, có hiệu quả việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; tích cực tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh về các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng trong năm; tổ chức tuyên truyền đấu tranh phòng chống các tệ nạn xã hội, tiêu cực trong học đường, tham gia tích cực các hoạt động do Đoàn cấp trên phát động và đạt thành tích cao; xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh hằng năm. Nghị quyết Đại hội Đoàn trường đã được các chi đoàn cụ thể hóa thành chương trình, kế hoạch cụ thể, thiết thực, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh.

Trong chương trình Đại hội đã có nhiều tham luận tham gia như tham luận về "Phương pháp học tập ở trường phổ thông", "Kỹ năng giao tiếp" và nhiều đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến, thảo luận sôi nổi cho Đại hội với tinh thần xây dựng, thiết thực, đề xuất nhiều nội dung, biện pháp hay, mô hình mới nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên; đề xuất tăng cường duy trì và phát triển các mô hình câu lạc bộ, tổ, đội tình nguyện cho thanh niên.

Đại hội cũng được nghe ‎ý kiến phát biểu, chỉ đạo của lãnh đạo Thị đoàn và đại diện lãnh đạo cấp ủy chi bộ nhà trường đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm cho BCH Đoàn trường, đồng thời đã động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của Đoàn trường trong nhiệm kỳ mới.

Sau hơn 01 buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh các trường THPT Lý Thường Kiệt, Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Huệ đã hoàn thành chương trình đề ra, bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực công tác để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2015 - 2016.


Thông báo

Danh mục