SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Phối hợp với Hội Luật Gia tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân năm 2022

Về tham dự buổi tuyên truyền có bà Cao Thị Ngọc Trinh – PCT. Hội Luật gia tỉnh Bình Thuận; bà Nguyễn Thị Nhật - Chuyên viên Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh Bình Thuận; bà Nguyễn Thị Lành – PCT. UBND phường Bình Tân; ông Đoàn Minh Sáng - Công chức Tư pháp phường Bình Tân.

Về dự có các ông, bà đại diện cho Trưởng, phó các chi hội đoàn thể và đặc biệt có hơn 30 hộ dân về tham dự, trong đó có 12 hộ hội viên Nông dân.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên của Hội Luật gia tỉnh Bình Thuận đã phổ biến, giới thiệu một số quy định của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; đất đai; cư trú; dành thời gian để trao đổi, thảo luận các tình huống pháp luật cụ thể thường xảy ra ở cơ sở; giải đáp  câu hỏi vướng mắc của người dân.

Bà Cao Thị Ngọc Trinh – PCT. Hội Luật gia tỉnh Bình Thuận phát biểu
                    chia sẻ tuyên truyền pháp lý cho người dân.

Thông qua hoạt động tuyên truyền pháp luật đã giúp người dân nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, góp phần ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận trong xã hội để hướng tới thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế  - xã hội của địa phương.


Thông báo

Danh mục