SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Tiếp bước cho em đến trường, truyền lửa và đam mê trong mùa dịch Covid-19, năm học 2021-2022

Thời gian qua, Ban chỉ đạo “Tiếp bước cho em đến trường” của phường Phước Hội đã có nhiều hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, từ đó giúp đỡ nhiều học sinh nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, giảm thiểu tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng và góp phần tích cực trong công tác khuyến học, khuyến tài ở địa phương.

Năm học mới 2021-2022 bắt đầu với nhiều khó khăn, nhất là thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Học sinh có hoàn cảnh khó khăn nay còn khó khăn hơn vì bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Do đó, hơn lúc nào hết, các em cần sự tiếp sức tích cực từ xã hội, để được đến trường.

Hiểu được những khó khăn trên, sáng ngày 06/10/2021 Ban chỉ đạo tiếp bước cho em đến trường phường đã tổ chức trao 16 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000.000đ (tiền mặt) cho 16 em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường trong mùa dịch Covid-19, năm học 2021-2022.

Sự khích lệ, hỗ trợ kịp thời này sẽ phần nào giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập của mình.


Thông báo

Danh mục