SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

TÂN HẢI TỔ CHỨC ĐIỂM NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC NĂM 2021

Có mặt tại ngày hội còn có sự Tham dự của Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Bà Ngô Thị Thùy An – Chủ tịch UBMTTQ xã, các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn, đại diện các Chi hội đoàn thể thôn, đại diện hộ gia đình tiêu biểu.

Thôn Hiệp Hòa hiện có 630 hộ với 2548 nhân khẩu và 14 tổ nhân dân tự quản. Trong năm 2021, Ban công tác Mặt trận thôn Hiệp Hòa cùng nhân dân trong thôn đã đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo bền vững, phấn đấu xây dựng địa phương ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng cao, tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, tệ nạn xã hội giảm. Đặc biệt năm 2021, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 nhưng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ và nhân dân thôn Hiệp Hòa hăng hái thi đua thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao và duy trì chuẩn thôn văn hóa song song với thực hiện nhiệm vu phòng, chống dịch Covid- 19.

Tại ngày hội, Ban vận động thừa ủy quyền của UBND xã thông qua quyết định công nhận 624/630 hộ trên địa bàn thôn đạt danh hiệu GĐVH đạt tỷ lệ 99%. Kết quả này đã nối dài thành tích thôn văn hóa nhiều năm liền của thôn Hiệp Hòa.

 

Tại ngày hội, bà Trương Thị Thanh Hương đã trao khen thưởng cho tập thể Ban vận động thôn và cá nhân bà Vương Thị Ánh Tuyết -Trưởng Ban Công tác Mặt trận thôn  đã có nhiều đóng góp cho cuộc vận động và phát biểu chỉ đạo, bà mong muốn nhân dân trong thôn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; mỗi hộ gia đình duy trì và phát huy truyền thống tốt đẹp, cùng nhau xây dựng nhà sạch, ngõ đẹp, ra sức bảo vệ môi trường, giữ vững danh hiệu thôn văn hóa, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, phấn đấu xây dựng địa phương ngày càng phát triển,  nâng cao đời sống người dân, góp phần xây dựng xã Tân Hải sớm đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao theo kế hoạch.

Cũng trong dịp này, Ban vận động thôn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo Mặt trận qua các thời kỳ.


Thông báo

Danh mục