SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Hội LHPN tổ chức hoạt động hướng về ngày 27/7/2022

Với ý nghĩa thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩa” tri ân những anh hùng, liệt sỹ, người có công với quê hương đất nước, dân tộc.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).  Từ thị xã đến Hội LHPN các xã, phường tổ chức nhiều hoạt động thiết thực quan tâm, chăm lo đến các gia đình chính sách nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, tham gia viếng đài thắp hương tưởng niệm công ơn các anh hùng liệt sỹ; phát động cán bộ hội viên phụ nữ của đơn vị tổ chức dọn vệ sinh các khu tưởng niệm, Tổ quốc ghi công địa phương, tiến hành trồng và chăm sóc, bảo vệ hoa, cây xanh tạo cảnh quang khuôn viên Bia tưởng niệm đã được chị em trong Ban Chấp hành Hội LHPN các xã, phường nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành phong trào sâu rộng, thường xuyên, tạo nên nét đẹp văn hóa trong cán bộ hội viên phụ nữ theo lời Bác dạy “Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây”.

Kết quả đã trồng 190 cây hoa hoàng yến, hoa móng tay, ngọc trai, 6 chậu hoa trang trị giá 7.500.000 đồng; 28 hội viên phụ nữ tham gia hưởng ứng trồng hoa tri ân; cây xanh tại các tuyến đường, bia tưởng niệm tạo cảnh quang khang trang, sạch, đẹp. Tổ chức thăm hỏi và tặng quà 04 gia đình chính sách/1.400.000 đồng; khảo sát và lắp đặt 03 bóng đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng ngõ hẻm với số tiền 3.500.000 đồng góp phần đảm bảo an ninh trật tự và niềm vui cho bà con.

Một số hình ảnh hoạt động nhân ngày 27/7

       

Bằng những việc làm thiết thực của cán bộ hội viên phụ nữ nhằm thực hiện công tác chăm sóc gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng nhằm tưởng nhớ, tri ân sự hy sinh, cống hiến lớn lao của các vị anh hùng, liệt sỹ vì độc lập, tự do của Tổ quốc.


Thông báo

Danh mục